Có nên đầu tư máy cắt cỏ trục băm Kawasaki VMTB70 hay không ???

Nguyễn Ngân
Th 4 01/03/2023

Bài viết này giúp bạn quyết định đầu tư mua máy cắt cỏ trục băm Kawasaki hay không???

Việc sử dụng máy cắt cỏ trục băm hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm kích thước của khu vực cần cắt cỏ, loại cỏ, tình trạng địa hình, tính năng của máy cắt cỏ và ngân sách của bạn.

 

Máy cắt cỏ trục băm thường được sử dụng để cắt cỏ cao và dày trên khu vực lớn và khó khăn. Nếu khu vực cần cắt cỏ của bạn nhỏ hoặc có cỏ thấp và mảnh, máy cắt cỏ thông thường có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn một cách hiệu quả hơn.

 

Tuy nhiên, nếu khu vực cần cắt cỏ của bạn lớn, có địa hình khó khăn, cỏ dày, máy cắt cỏ trục băm có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, máy cắt cỏ trục băm thường được trang bị các tính năng tiện ích như điều chỉnh độ cao và kiểu lưỡi cắt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và tùy chỉnh máy để đáp ứng nhu cầu cắt cỏ của bạn.

 

Tuy nhiên, việc sử dụng máy cắt cỏ trục băm cũng có những hạn chế, bao gồm chi phí mua máy và chi phí bảo dưỡng, vận hành máy cắt cỏ trục băm, đặc biệt là khi bạn không có kinh nghiệm sử dụng máy cắt cỏ trục băm trước đó.

 

Tóm lại, quyết định sử dụng máy cắt cỏ trục băm hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và cần được đánh giá kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về máy 

Thông số kỹ thuật máy cắt cỏ trục băm Kawasaki VMTB70

Thương hiệu:Kawasaki
Model:VMTB70
Động cơ:Kawasaki GB18G
Kiểu máy:

- Độ cơ xăng 4 thì

- Làm mát bằng không khí

- Kiểu máy OHV

Dung tích xi lanh181 cm3
Công suất liên tục (kw/PS/rpm)3.3/4.5/3600
Công suất cực đại (kw/PS):4.4/6.0
Momen xoắn cực đại (N.m/kgf.m/rpm)11.6/1.18/2800
Hệ thống đánh lửa:IC đánh lửa Magento
Dung tích dầu bôi trơn:0.55 lít
Hệ thống lọc gió:Lọc gió khô
Nhiên liệu:Xăng không chì
Dung tích bình nhiên liệu:3.5 lít
Khởi động:Bằng tay

Trên đây là 1 vài thông tin về máy cắt cỏ trục băm Kawasaki VMTB70. Chắc chắn sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình sử dụng. Hãy liên hệ Maymocviet.vn nếu có vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn nhé!