Máy quật cỏ Kawasaki VMTB70 - giải pháp thông minh

Nguyễn Ngân
Th 6 11/11/2022

Máy quật cỏ Kawasaki VMTB70 -  giải pháp thông minh

Khi lựa chọn máy quật cỏ hay máy cắt cỏ, máy làm cỏ  thì nhu cầu là điều quan trọng nhất mà bạn cần xem xét. Tùy theo mục đích sử dụng và công việc là dùng để cắt cỏ loại bụi nhỏ bụi lớn, cỏ dại, phát quang bụi rậm… mà bạn lựa chọn loại máy phù hợp.

Đối với máy cắt cỏ công suất nhỏ như trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt cỏ đeo vai, mắt cắt cỏ đeo lưng, máy cắt cỏ mini chạy xăng, máy cắt cỏ mini chạy điện….

Ưu điểm của dòng máy công suất này:

Thứ nhất, trọng lượng máy nhỏ ,nhẹ, dễ mang vác di chuyển, tự do di chuyển làm việc ở nhiều địa điểm khác nhau

Thứ hai máy cắt được các loại cỏ mềm ở mặt phẳng, loại bỏ các gốc cây, các bụi cây vừa và nhỏ nhanh chóng. Loại máy này sử dụng động cơ tạo ra cơ năng truyền tới lưỡi cắt giúp chúng ta cắt cỏ nhanh và hiệu quả.

Thứ ba, sử dụng máy còn giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức làm mà lại mang lại hiệu quả lao động gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công.

Nhược điểm của dòng máy cắt cỏ công suất nhỏ

Thứ nhất, do trọng lượng của máy nhỏ , nhẹ nên chỉ làm được cỏ mềm, bụi cây vừa và nhỏ,do vậy không làm được ở các khu vực có cây cỏ thân cứng, bụi rậm lớn

Thứ hai, vì là dòng mini nên công suất của máy khá nhỏ chỉ phù hợp với vùng có diện tích nhỏ, không phù hợp để làm ở các mô hình lớn: trang trại, nhà vườn.

Thứ ba, đối với các dòng cầm tay, đeo vai, lưng: trọng lượng máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng trong suốt thời gian làm việc. Nếu máy có trọng lượng lớn sẽ khiến người dùng dễ bị mỏi, giảm năng suất làm việc.

Thứ tư do thiết kế khá đơn giản nên phần lưỡi cắt không được che chắn gây nguy hiểm cho chính người sử dụng và những người xung quanh.

Maymocviet.vn  đưa ra cho bà con một giải pháp hữu ích và có tính kinh tế nhất và mang lại sự an toàn nhất: máy quật cỏ Kawasaki VMTB70

Đây là dòng máy chuyên dụng để đánh tan các loại cỏ dài cỏ dại cứng đầu nhất mà các loại máy thông thường không thể làm được

 

Máy được trang bị động cơ dầu nên rất khỏe và tiết kiệm khi sử dụng nhất là đối với các bác nông dân ý định đi làm dịch vụ. Máy quật cỏ Kawasaki VMTB70 được thiết kế dàn dao đặc biệt nên đi đến đâu cỏ tan đến đó kể cả các loại cỏ thân cứng hoặc cành cây

 

Máy làm việc tuyệt đối an toàn nhờ bộ bảo vệ kín đáo và nguyên lý hoạt động thông minh nhất không như máy đeo vai đe dọa đến tính mạng của người sử dụng. Thao tác máy và di chuyển máy một cách linh hoạt đơn giản nhất bất cứ ai cũng có thể sử dụng và vận hành, không mất sức.

 

 Năng suất của máy quật cỏ Kawasaki VMTB70  so với máy cắt cỏ đeo vai thông thường gấp 5 -10 lần, về tính an toàn của máy gấp 10 lần. Máy quật cỏ Kawasaki VMTB70 là loại máy làm cỏ trục ngang hoạt động ở dạng lưỡi dao vừa chém vừa đập, chính vì vậy cỏ sẽ bị nát ra mà không hề quấn vào trục và dao. Máy làm việc rất  nhanh và hiệu quả năng suất 4000 -5000 m2 /giờ làm việc. Máy sử dụng động cơ dầu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, công suất từ 7hp đến 12 hp tùy loại.